ẤN PHẨM PHỤ NỮ TOÀN CẦU

GƯƠNG MẶT TRANG BÌA

Valencia Trần – Nữ hoàng của ngành làm đẹp

Valencia Trần – cái tên lừng lẫy có tầm ảnh hưởng nhất trong ngành làm đẹp của Việt Nam – người phụ nữ mảnh dẻ, xinh đẹp và sành điệu vừa qua đã trở thành á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam tại Mỹ, đặc biệt với dáng vóc hoàn hảo và tài ăn nói thông minh duyên dáng Valencia Trần còn được Ban tổ chức trao giải thể hình đẹp và giải ứng xử thông minh duyên dáng.

Valencia Trần từng làm việc trong lĩnh vực nội thất hơn 10 năm và gặt hái được nhiều thành công. Sau đó, cô chuyển sang kinh doanh thời trang, sáng lập thương hiệu riêng. Cách đây 5 năm, Valencia Trần quyết định thử sức trong lĩnh vực làm đẹp. Cô rất thành công khi đưa 2 thương hiệu mỹ viện nổi tiếng ở Sigapore về Việt Nam.

Tiếp nối thành công, Valencia Trần mua lại cổ phần của viện thẩm mỹ toàn diện Thea Clinic – một địa chỉ làm đẹp uy tín của giới doanh nhân, ngôi sao nổi tiếng tại Việt Nam. Đã là chủ của một thương hiệu thành công nhưng Valencia Trần không dừng ở đó. Cô bắt tay làm mới lại từ việc đầu tư máy móc đến đưa nhân viên đi nước ngoài đào lại, chọn chuyên gia cao cấp nước ngoài về chuyển giao công nghệ, tất cả các máy móc của Thea đều mới nhất, tốt nhất được tổ chức y tế thế giới công nhận. Trong một thời gian ngắn cô đã đầu tư tái cấu trúc doanh nghiệp và đưa mỹ viện Thea lên hàng đầu về dịch vụ và uy tính trong làng làm đẹp Việt Nam.

Được tiếng là người giỏi và uy tín lại là chủ của một mỹ viện nổi tiếng, em thấy mình gặt hái được điều gì từ nghề?
Cảm ơn chị, chị quá khen em. Em nghĩ mình đã được tưởng thưởng xứng đáng. Giờ đây khách, không chỉ khách hàng trong nước mà khách hàng Việt Kiều bây giờ cũng rất tính nhiệm Thea. Có lẽ cũng nhờ em đã quyết xây dựng một lộ trình thẩm mỹ cho khách hàng. Đến đây, khách hàng được tư vấn được chăm sóc chu đáo tận tình được dùng những máy móc mới nhất với những phương pháp tiên tiến nhất và mỹ viện đồng hành với khách hàng trên suốt con đường làm đẹp.

Quan điểm làm việc của em là đi đến đâu cũng để lại dấu ấn rất tốt. Làm việc đâu ra đó, làm việc toàn tâm toàn sức và luôn học hỏi và cập nhật với xu hướng của thế giới. Em bắt buộc bản thân mình phải luôn khám phá tìm tòi tất cả những bí quyết những sáng tạo mới nhất của nghề. Em hay tự hỏi sao có người họ làm nhanh làm giỏi thế và tìm hiểu thì tự trả lời được rằng vì họ có trí thông minh và nhạy bén. Với em, ngay từ khi còn nhỏ, em đã có ý thức bất cứ việc gì giao cho em, em không ngại, em đều làm được, quyết tâm làm cho bằng được làm cho tốt nhất, làm cho thấy không ai có thể giỏi bằng.

Ngành mỹ viện là một ngành không dễ có đội ngũ nhân viên giỏi nghề tận tâm và gắn bó lâu dài, vậy mà em đã có được điều này, bí quyết nào vậy?
Trong công việc, em rất nghiêm khắc nếu nhân viên chểnh mảng, thiếu trách nhiệm, em sẵn sàng cho nghỉ ngay, dù có phải đền bù như thế nào. Nhưng bù lại tính nghiêm khắc của mình thì em rất chịu đầu tư cho nhân viên, em sẵn sàng bỏ số tiền lớn để nhân viên được đi nước ngoài để nhân viên có những thực tế quý.

Ngoài công việc, Hương thật lòng quan tâm, chia sẻ và sẵn sàng giúp đỡ bằng khả năng của mình nếu nhân viên cần đến em. Em là người năng động, vui tính, quan tâm đến người khác và cương quyết trong công việc. Em rất ghét kiểu làm việc không tới nơi tới chốn. Giải quyết công việc là phải thật nhanh gọn, rõ ràng và thấy được hiệu quả ngay. Ngoài ra, em khá cầu toàn.

Với em trong kinh doanh, yếu tố quan trọng nhất chính là cái tâm của mình. Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng và suy nghĩ họ cần gì, khi đó hãy trả lời được vì sao mình thành công hay thất bại.

Trong vòng 4 năm đến với nghề mà em đã để lại những dấu ấn tốt với khách hàng và có những thành công nổi bật. Em có vẻ rất có duyên với nghề này?
(Cười). Dạ chắc thế ạ. Em nghĩ ai cũng có duyên và sở trường với một nghề nào đó, nhưng có người phát hiện sớm đến sớm với nghề, có người biết muộn. Nhưng cả hai đều như nhau miễn là mình sống và dành hết tâm sức với nghề khi mình thấy yêu thích nghề là thành công thôi. Cơ duyên là tiền định là mình lập trình từ mấy kiếp trước rồi, vì chị thấy đấy, tại sao có đứa bé mấy tuổi đã đánh đàn như thần đồng. Tại sao có người sinh ra đã vẽ giỏi như thần. Em trải qua nhiều rồi, em hiểu nghề là duyên nghiệp, ai sinh ra cũng có năng khiếu đặc biệt, không ai giống ai, mình biết năng khiếu của mình và mình chăm chỉ làm việc để tạo được cá tính riêng thì mình sẽ là người đặc biệt. Trong công việc, dù ở vị trí nào, hãy làm tốt, làm hết cả đam mê, chứ đừng nói tôi không là chủ này chủ kia mà vin vào rồi không phấn đấu. Trước đây em đã làm những công việc không xứng tầm với em nhưng em luôn cố gắng, rồi tìm tòi, sáng tạo.

Em đánh giá thị trường làm đẹp như thế nào, có nhiều cạnh tranh không?
Việt Nam có 90 triệu dân – đủ chỗ để nhiều thương hiệu, cũng như nhiều loại hình thẩm mỹ làm đẹp cùng phát triển. Việc Thea xuất hiện chỉ nhằm cung cấp thêm cho khách hàng một lựa chọn. Với em trong kinh doanh, yếu tố quan trọng nhất chính là cái tâm của mình. Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng và suy nghĩ họ cần gì, khi đó hãy trả lời được vì sao mình thành công hay thất bại. Em nghĩ thẩm mỹ viện nào chất lượng tốt và dịch vụ canh tranh thì sẽ có nhiều khách hàng. Vậy nên,cứ làm việc hết mình, sẽ có những giá trị phù hợp với những gì bạn bỏ ra.

Thea đã thành công nhờ điều gì?
Thea đề cao uy tín và chất lượng dịch vụ đến cho khách hàng. Thea Clinic luôn cập nhật những công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiệu quả và Thea luôn xem khách hàng là những người bạn, người thân trong gia đình để phục vụ tốt nhất. Thea liên tục cập nhật và ứng dụng công nghệ làm đẹp mới nhất, bác sĩ nhiều kinh nghiệm,cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Với phương châm lấy chữ tín làm trọng, Thea tập trung vào việc đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt trong không gian đẳng cấp, sang trọng cùng sự chăm sóc toàn diện, chuyên nghiệp mà khách hàng khó có thể tìm thấy ở nơi nào khác. 

Em có vẻ là người ý thức được giá trị của xây dựng thương hiệu cá nhân, như tham dự các cuộc thi và luôn tài trợ cho các chương trình tên tuổi?
Vâng. Em làm trong lĩnh vực này thì rất nhiều bạn bè trong làng giải trí truyền thông nên những chương trình lớn đều là chỗ bạn bè mình tài trợ để đồng hành và cùng nhau toả sáng. Những cuộc thi cũng mang tính chất giao lưu và mở mang kiến thức. Em đi để giao lưu với bạn bè trên toàn thế giới, đó là cơ hội và là dịp thưởng thức niềm vui giao lưu trong cuộc đời.

Về thương hiệu Thea, em có mục tiêu gì?
Em sẽ xây dựng Thea Clinic trở thành viện thẩm mỹ toàn diện hàng đầu Việt Nam, xây dựng Thea trở thành một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực làm đẹp tại thị trường Việt Nam và mở rộng sang các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Dự kiến trong năm mới 2017 của em là gì?
Hiện nay, Thea đã có 5 điểm, trong năm nay, em sẽ mở thêm thành chuỗi cửa hàng. Năm nay em sẽ mở thêm 5 cơ sở tập trung ở miền Trung và miền Nam.

Cảm ơn em. Chúc em một mùa Xuân mới sức khoẻ và hạnh phúc, thành công nhiều hơn nữa trên con đường làm đẹp.

Thực hiện: HÂN HÂN
Ảnh: BOBY NGUYỄN