Là nữ doanh nhân trẻ đẹp, năng động và hiện đại, đã kết hôn cùng doanh nhân tài ba Hà Tuấn Dũng và có một cậu con trai kháu khỉnh tên gọi đáng yêu là Evan. Cuộc sống gia đình trẻ hạnh phúc như thăng hoa thêm cho sự nghiệp của Mỹ Hạnh.
Mỹ Hạnh cho biết, cô đã đã mất nhiều năm theo đuổi, nghiên cứu về son môi nói riêng và mỹ phẩm nói chung. Đến nay, cô đã cho ra đời thương hiệu son cao cấp Orishe và được đón nhận nồng nhiệt.
Thế mạnh của Orishe là gì? Những sản phẩm nào là chủ đạo của Orishe? Sự khác biệt của mỹ phẩm của Orishe so với các dòng mỹ phẩm khác trên thị trường?
Hạnh tự tin để nói rằng Orishe là dòng son cao cấp Việt Nam. Son Orishe nhập nguyên liệu từ châu Âu và Hạnh có đội ngũ chuyên nghiệp nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam để cho ra thành phẩm thương hiệu Orishe. Son của Orishe không chứa thành phần độc hại nhưng vẫn giữ được độ lì vừa phải và hơn nữa còn có thành phần dưỡng môi mềm mịn, làm bóng môi giúp người dùng thêm phần nổi bật. Hiện nay, Orishe có 2 dòng son là son thỏi và son kem với các màu son được ưa chuộng nhất. Đồng thời, Orishe có đội ngũ lãnh đạo trẻ chuyên nghiệp, có tâm huyết với nghề và rất năng động.
Hiện nay, kênh phân phối chủ yếu của mỹ phẩm Orishe là những kênh nào? Orishe tập trung vào đối tượng khách hàng nào? Định hướng trong tương lai cho Orishe?
Orishe hiện tại đang tranh thủ kênh phân phối trực tuyến thông qua các trang mạng xã hội, đồng thời cũng có showroom trưng bày tại số 305/36 Lê Văn Sỹ, quận Tân Bình. Orishe là dòng son Việt Nam chọn ngay từ đầu phân khúc khách hàng có thu nhập thuộc đối tượng trung bình khá, hoặc các bà mẹ bỉm sữa với thu nhập ổn định.
Trong tương lai, mình sẽ phát triển Orishe vươn lên trở thành tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam, đưa thương hiệu Việt Nam sánh vai với các thương hiệu mỹ phẩm uy tín trên toàn thế giới.
Liệu việc bán mỹ phẩm online qua các trang mạng cộng đồng có thể bị bão hòa trong thời gian gần?
Theo Hạnh nghiên cứu, thị trường có rất nhiều phân khúc. Hiện nay các thương hiệu buôn bán tràn lan trên mạng xã hội và hình thức kinh doanh online không còn xa lạ gì nữa nhưng không phải ai cũng thành công. Vì vậy, Hạnh quan niệm rằng, với sản phẩm tốt và phân loại khách hàng nhắm vào đúng phân khúc phù hợp thì sẽ tối ưu hóa được cơ hội kinh doanh. Vì cơ hội là không bao giờ hết, thị trường còn rất nhiều cơ hội và quan trọng và biết nhìn thấy và nắm bắt lấy nó.
Có quan niệm cho rằng phụ nữ kiếm được tiền là người phụ nữ độc lập và tự chủ, chị có nghĩ vậy? Bên cạnh tự chủ về kinh tế, phụ nữ còn cần nên tự chủ về vấn đề gì?
Rõ ràng bất kì đàn ông hay phụ nữ khi kiếm được tiền thì họ đều làm chủ được cuộc sống của mình. Riêng đối với phụ nữ, vấn đề này càng trở nên quan trọng, bởi lẽ khi làm chủ cuộc sống, họ rõ ràng có thể làm những điều mình thích, tự do và không cần lệ thuộc người khác. Ngoài ra, còn cần làm chủ cuộc sống gia đình, phải cùng san sẻ với nửa kia của mình những trách nhiệm về gia đinh thì mới duy trì được hạnh phúc gia đìnhh thực sự.
Cảm ơn Hạnh về những chia sẻ bổ ích hôm nay. Chúc Hạnh có những ngày cuối năm ấm áp, hạnh phúc và thành công hơn nữa trong tương lai.
Bài: KHÁNH LINH