ẤN PHẨM PHỤ NỮ TOÀN CẦU

PHỤ NỮ & SỰ NGHIỆP

Nhà thiết kế Li Lam: Không có giới hạn nào cho sự đam mê

Li Lam_ cái tên đang chiếm được cảm tình của không chỉ giới mộ đạo mà còn với cả những khách hàng khó tính. Tên tuổi của nhà thiết kế này cùng với thương hiệu mang tên cô đang từng bước khẳng định chỗ đứng của mình trong ngành thời trang cao cấp đang ngày càng phát triển với nhiều tiêu chuẩn khắt khe.

Truyền thông trong và ngoài nước đang nói về sự sáng tạo khác biệt của dòng thời trang ứng dụng mà thương hiệu Lam đã gầy dựng được trong suốt 9 năm qua. Và Li Lam, người truyền cảm hứng cho những bộ trang phục hết sức thanh lịch theo trường phái thời trang cổ điển nhưng không lỗi mốt chính là một người phụ nữ trẻ theo đuổi cái đẹp bằng cả đam mê và sự dấn thân.

Trong không gian sống động, ấm cúng tại một trong những cửa hàng thời trang Lam trên đường Mạc Thị Bưởi, ngay tại trục đường chính của phố đi bộ, nơi hội tụ của những thương hiệu thời trang cao cấp, Li Lam nói về các thiết kế của mình qua những giá trị hiện hữu ngay tại chỗ.

“Khách hàng tìm đến cửa hàng của chúng tôi vì sự khác biệt mà họ không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác ”, Li Lam tự tin khẳng định “ Mỗi sản phẩm Lam được ra mắt là một sự khẳng định của tính nữ quyền và sự thanh lịch của mỗi người phụ nữ. Những thiết kế của Lam được biến tấu và mang màu sắc khác biệt là tùy theo ngẫu hứng và sự sáng tạo riêng của từng khách hàng trong những hoàn cảnh nhau.”

Nhờ những phá cách trong kiểu dáng kết hợp với sự nghiên cứu tỉ mỉ và công phu từ tâm huyết và tay nghề của đội ngũ nhà thiết kế sáng tạo đã giúp cho Lam trở thành một cái tên đặc biệt trong làng thời trang Việt.

“Hơi thở của trang phục Lam mang tính thuần Việt, phần lớn được làm từ chất liệu lụa cao cấp. Tất cả những thiết kế ứng dụng của Lam đều được xây dựng trên nền tảng mang lại sự thanh lịch và nâng niu cảm xúc của người mặc”. Chị Hoàng Anh, quản lý cửa hàng cho biết do môi mẫu mã thiết kế được sản xuất có giới hạn nên khách hàng đến với Lam yên tâm về sự khác biệt mà Lam mang đến cho họ. “Phần lớn khách hàng của chúng tôi là những doanh nhân, là những phụ nữ cá tính có “guu” cao nên họ biết mình muốn gì, cần gì với những đòi hỏi về cái đẹp phong phú và khắt khe hơn bất kỳ nhóm khách hàng nào khác…”

Khao khát làm đẹp cho mọi người, nhất là những người phụ nữ, nhà thiết kế Li Lam hiểu được rằng thời trang chính là con đường để đến gần hơn với cái đẹp. Đối với chị, để phát triển được một thương hiệu không chỉ đơn thuần là làm thoả mãn khách hàng bằng thứ trang phục người ta khoác lên mình. Nhiều hơn, thời trang là phong cách và cảm hứng sống.

Chặng đường 9 năm thương hiệu Lam đến với thị trường cũng là hành trình đầy gian nan của nhà thiết kế trẻ tuổi này. “Khó khăn nhất của chúng tôi là làm thế nào để tạo cho thương hiệu Lam một phong cách, một sự thanh lịch nhất định đòi hỏi yếu tố quan trọng đến từ con người…”, Li Lam chia sẻ “Phải tạo ra một không gian và những con người đậm chất Lam là điều không dễ dàng nhưng đó là yếu tố khác biệt của chúng tôi chinh phục những người phụ nữ khó tính nhất…”

Chất lượng của trang phục Lam mang tính thuần Việt, phần lớn được làm từ chất liệu lụa cao cấp, được thiết kế khá thanh lịch và mang tính ứng dụng cao để khách hàng có thể mặc trong mọi hoàn cảnh mà không sợ bị đụng hàng…

Với Li Lam, đằng sau một thương hiệu thành công là những con số biết nói. Chính phong cách khác biệt, niềm đam mê bất tận với cái đẹp đã khiến Li Lam cùng vơi thương hiệu Lam boutique của mình từng bước chiếm được cảm tình của phái đẹp Việt. Ba cửa hàng thời trang, những show diễn đều đặn hàng năm cùng hàng loạt những bộ sưu tập được ra mắt mỗi mùa là những minh chứng tuyệt vời của sự nỗ lực không ngừng trong suốt 9 năm theo đuổi thời trang của cô.

Và trong cuộc chuyển mình không ngừng của Lam để vươn ra thị trường thời trang thế giới, Lam không ngừng sáng tạo để theo kịp “gu” thời trang của nhiều thành phần khách hàng hơn nữa với mức độ đòi hỏi về thời trang của họ cũng tăng theo sự chín muồi của thương hiệu Lam.