Người lãnh đạo đầy khí chất của thương hiệu ATZ Healthy Life

Người lãnh đạo đầy khí chất của thương hiệu ATZ Healthy Life

Mong muốn sống KHỎE, sống ĐẸP cho mình và cho mọi người, chị Trương Thị Thanh Tâm- người phụ nữ mảnh mai, xinh đẹp đã đồng khai sinh ra thương hiệu ATZ Healthylife chuyên cung cấp giải pháp chăm sóc cá nhân chủ động theo nguyên lý: THANH – ĐIỀU –BỔ với các dòng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Đây là lĩnh vực rất mới đòi hỏi rất nhiều tâm sức.

7 năm theo đuổi giấc mơ giúp mình và mọi người khỏe hơn, đẹp hơn, và tận hưởng cuộc sống chất lượng hơn. Các sản phẩm của công ty KHOẺ ĐẸP ngày càng trở thành người bạn thân thiết của mọi người mọi nhà ở ngay thị trường sôi nổi nhất, khó tính nhất ngay trên sân nhà và tương lai đang mở rộng ra thị trường nước ngoài.

KHỞI NGHIỆP Ở TUỔI 40 VỚI SỨC SÁNG TẠO KHÔNG GIỚI HẠN
Cuối năm 2010, khi đã ngoài 40 tuổi, chị mới từ nghề sư phạm chuyển sang lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và chính thức khởi nghiệp bằng việc thành lập công ty TNHH Khỏe Đẹp.

Năm 2010, cũng là năm chị bị thoát vị địa đệm đột ngột rất nặng, khi đó bác sĩ đề nghị mổ gấp nhưng chị chọn điều trị bằng phương pháp vật lý trị liệu. Chị nhận thấy rằng hầu hết các phương pháp trị liệu cho vấn đề của chị đều bằng nhiệt liệu: tia lazer, tia hồng ngoại, paraffin, điện cực tụ…và có đem lại hiệu quả. Vì thế, chị đã nghiên cứu và hiểu được nguyên lý và kết quả tuyệt vời mà liệu pháp nhiệt nóng mang lại cho việc chăm sóc sức khỏe và chữa lành như trong Đông Y: “ Ấm tất thông, thông tất bất thống”, bằng những kiến thức và hiểu biết của mình về việc trị liệu hệ thần kinh bằng giải pháp hương thơm và nguồn dược liệu từ thiên nhiên, chị đã cho ra đời sản phẩm túi chườm từ 2 nguyên lý này và được cấp bằng GIẢI PHÁP HỮU ÍCH của Cục sở hữu trí tuệ cho sản phẩm Túi chườm thảo mộc thiên nhiên lần đầu tiên xuất hiện tại Viêt Nam năm 2011.

Ngay từ khi túi chườm thảo mộc lần đầu tiên xuất hiện cho đến tận bây giờ, trong tất cả các ngày hội mua sắm tại ATZ Healthy Life thì khu vực dành cho sản phẩm túi chườm thảo mộc bao giờ cũng đông khách hàng nhất, được mua nhiều nhất. Ai cũng hỏi chị, sao một sản phẩm đầu tiên mà có thể thành công như thế. Chị trả lời, cũng do từ thực tế bản thân và thực tế môi trường làm việc của chị phần lớn là các chị em phụ nữ mà đa phần chị em phụ nữ lại làm việc văn phòng nên thường mắc các chứng về đau mỏi cổ, vai lưng
và nhức khớp. Và tâm lý mọi người là mong muốn kết quả nhanh nhưng phải an toàn, hiệu quả và tiện lợi. Với túi chườm thảo mộc thì chỉ ngay sau 15 phút đắp túi chườm nóng đó lên vùng đau mỏi là bạn đã có thể thư giãn và dịu ngay cơn đau. Vì thế mà túi chườm thảo mộc thiên nhiên ATZ ra đời và thành công ngay, túi chườm thảo mộc thực sự đã như một cứu cánh cho những người bị những căn bệnh nhức mỏi này.

Tôi thường làm việc với tâm thế của người đang tận hưởng sự hạnh phúc và sự biết ơn trong từng khoảng khắc của công việc mình làm.Và bí quyết quan trọng nhất là tôi luôn làm việc hết mình 100%

Ai đó đã từng nhận xét rằng “phụ nữ khởi nghiệp giỏi hơn đàn ông”, thì chị Trương Thị Thanh Tâm là một minh chứng cho nhận xét này. Để có được kết quả như hôm nay, từ việc nghiên cứu sản phẩm cho đến phát triển thị trường, và quản trị điều hành công ty chị đã làm việc với cường độ cao cùng tính kỷ luật thép cho công việc bởi chị hiểu rằng để đưa sản phẩm có chỗ đứng trên thị trường với một thương hiệu Việt Nam thì điều thuyết phục được khách hàng đến việc tin yêu sản phẩm là cả một chuỗi quy trình kiểm soát hệ thống, là chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ, chị luôn theo dõi sát sao công việc với sự nhẫn nại nhưng khi cần thì chị rất quyết liệt.

Với tư duy không có bất kỳ vấn đề gì đến để gọi là thất bại mà đó là sự phản hồi và sự học hỏi, mỗi sự phản hồi đó đem lại sự mạnh mẽ nên đội ngũ nhân viên có được môi trường để thể hiện và lớn lên từng ngày.

Trước khi tung ra thị trường một sản phẩm chị đều nghiên cứu rất kỹ với thời gian dài kiểm chứng thị hiếu để sản phẩm đạt tính An Toàn – Hiệu quả – Tiện lợi có nguồn gốc thiên nhiên.

Song song với sự phát triển thương hiệu ATZ Healthylife thì Yankee Candle của Mỹ là thương hiệu được công ty phân phối độc quyền, Các mặt hàng nến thơm Yankee Candle là thương hiệu được yêu thích hơn 47 năm của nhiều nước trên thế giới với mùi  hương như thật. Hương thơm đem đến nguồn năng lượng rất tốt cho không gian sống, thư giãn, văn phòng làm việc, trong xe hơi với thiết kế và đa chủng loại phong phú, dòng sản phẩm này đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất, các spa, khách sạn, các mỹ viện là những đơn vị tiêu thụ nến thơm nhiều nhất.

Họ cho biết, trước đây họ phải đi nước ngoài mua và phải vận chuyển về rất vất vả và có khi phải tiết kiệm để dành sử dụng khi có sự kiện trọng đại , từ ngày biết tới Công ty Khỏe Đẹp là đơn vị phân phối độc quyền nến thơm Yankee Candle, các khách hàng này đã rất vui thích vì bất cứ lúc nào cần, họ đều có thể đến hệ thống cửa hàng của ATZ Healthy Life mua vì ở đây luôn có tất cả các chủng loại nến thơm Yankee Candle với sự phục vụ chu đáo của nhân viên cùng các chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết .

Không chỉ chú trọng các sản phẩm độc đáo, công ty Khoẻ Đẹp của chị còn thường xuyên tung ra thị trường những dòng sản phẩm chăm sóc da và bổ dưỡng cho cơ thể như Xà phòng con Tằm, Collagen C, Lợi khuẩn Premium trong giải pháp chăm sóc cá nhân của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, công ty chị không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng, đáp ứng ngày càng nhiều hơn nữa nhu cầu để đem lại sự thỏa mãn nhất cho khách hàng. Đến nay, sản phẩm của công ty chị đã chinh phục nhiều khách hàng khó tính nhất trong giới Doanh nhân ,nghệ sỹ, MC, bác sỹ….

NÉT DUYÊN MANG TÊN TRƯƠNG THỊ THANH TÂM
Điều nổi bật của chị là luôn nở nụ cười, hầu như chẳng thấy khi nào nụ cười tắt trên môi chị. Dù công việc có bận rộn đến đâu, dù cường độ làm việc có căng thẳng đến đâu thì mọi người vẫn thấy chị hoà nhã, bình tĩnh và luôn nở nụ cười.

Chị là người rất năng động, chị vừa xuất hiện trong chương trình CEO – CHÌA KHOÁ THÀNH CÔNG, vậy mà mấy hôm sau đã gặp chị ở Nhật trong Diễn đàn hội nghị cơ hội kinh doanh 2 nước Nhật – Việt cùng 100 doanh nghiệp 2 nước và Đại Sứ Quán Việt Nam tại Nhật. Một sự năng động hiếm có.

Bạn bè và đối tác, bất kể ai khi làm việc hoặc trở thành bạn của chị đều có thể nhận rõ lối sống của chị là sống KHOẺ, sống ĐẸP. Mỗi khi có dịp tham dự các chương trình hoặc làm việc cùng các nhân sự ở đây, ta có thể cảm nhận rõ nét văn hóa này trong công ty trong từng cách ứng xử của nhân viên công ty. Để có 7 năm phát triển như vậy, chị và nhân viên của mình đã sống với chữ “ĐẸP” đó như thế nào?

Có lẽ công ty đã mang trong mình sứ mệnh giúp mọi người luôn KHOẺ ĐẸP và có lẽ chị đã lan toả cho anh em nhân viên về lối sống KHỎE-ĐẸP của bản thân chị, mọi người đều yêu thích và hưởng ứng lối sống này. Và cái ĐẸP đó giờ đây đã thấm vào mỗi người, trở thành máu thịt của mỗi nhân viên.

Chính cái ĐẸP trong tâm và thân đã giúp cho mỗi nhân viên tự tin hơn, có động lực để làm việc hơn. Và nguồn năng lượng đó đã đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp chị.

Trên nền tảng văn hoá sống KHỎE -ĐẸP của công ty, chị và Ban Lãnh Đạo đã luôn điều chỉnh, vun đắp và luôn nhắm tới mục tiêu: phát triển con người, lợi nhuận doanh nghiệp và đóng góp cộng đồng. Chị rất coi trọng việc đào tạo, phát triển bản thân cho từng nhân sự. Chị luôn tạo ra những cơ hội để tất cả các cán bộ công nhân viên tham gia các khóa học về kỹ năng sống, về những giá trị, phẩm chất tạo nên con người thành công, xây dựng một môi trường làm việc hiệu quả….

Nhìn lại chặng đường 7 năm, cái được lớn nhất của công ty KHOẺ ĐẸP là gì. Thưa chị?
Cái được lớn nhất là ATZ Healthylife đã tạo được uy tín và giá trị sản phẩm, tạo được niềm tin với người tiêu dùng. Theo số liệu thống kê, số lượng khách hàng thân thiết của chúng tôi đạt đến 86% tái tiêu dùng . Có thể nói, Khỏe Đẹp là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp chăm sóc cá nhân chủ động có nguồn gốc thiên nhiên và được đánh giá cao bởi các dòng Khỏe – Đẹp – Thơm với các sản phẩm độc đáo là chiến lược đại dương xanh cũng chính là điểm khác biệt tạo nên giá trị riêng biệt của chúng tôi.
Và còn rất nhiều điều không thể tính bằng con số nhưng lại là cái được lớn nhất, đó là tinh thần. Nhân viên được trưỏng thành, học hỏi nhiều giá trị , khách hàng tin yêu sản phẩm, và ngày càng nhận được thêm nhiều các đề nghị hợp tác.

Bí quyết nào khiến chị làm việc nhiều thế nhưng chị vẫn luôn tươi tắn và tràn đầy năng lượng?
Tôi thường làm việc với tâm thế của người đang tận hưởng sự hạnh phúc và sự biết ơn trong từng khoảng khắc của công việc mình làm. Và bí quyết quan trọng nhất là tôi luôn làm việc hết mình 100%.

Một là không làm hoặc làm hết mình, không có 50 – 50, không có 98%. Sự làm việc hết mình 100% rất tuyệt vời và vô cùng thích thú.
Tôi tin rằng đau đớn chính là trưởng thành. Căng thẳng chính là lớn mạnh. Cuộc sống này đầy vui vẻ. Cuộc sống này rất vui vẻ. Rất tuyệt diệu.
Là phụ nữ dù có thành công đến mấy thì vai trò người mẹ vẫn phải quán xuyến lo lắng cho con như bao phụ nữ khác. Được biết con gái , con trai chị đã trưởng thành, lập gia đình riêng và có những thành đạt riêng. Chị đã có những nguyên tắc nào để dung hoà hình ảnh vừa là mẹ vừa là người thầy dẫn dắt để các con chị noi theo và không ỷ lại.Làm thế nào để con chị là thế hệ kế thừa tốt nhất?

Tôi là người sống rất có nguyên tắc. Với các con tôi luôn là người mẹ định hướng cho các con, yêu thương, hỗ trợ các con, định hướng chứ không làm thay các con, hỗ trợ chứ không cưng chiều. Thúc đẩy, khuyến khích các con làm việc tốt, nhưng cũng sẵn sàng phạt, hoặc phê bình khiển trách khi các con làm sai. Còn trong công việc thì các nguyên tắc của tôi bao giờ cũng được ghi rất rõ: Minh bạch – Luôn tôi trọng đối tác – Học tập những người đi trước – Yêu công việc – Nổ lực suốt đời – Nâng cao tinh thần bằng những khẩu hiệu – Làm hết sức, chơi hết mình.

Ở công ty và gia đình ai cũng biết những nguyên tắc này, các con tôi luôn học hỏi và vận hành công việc như sự đam mê công việc của tôi . Còn việc con tôi có thể kế thừa sự nghiệp của tôi hay không thì tôi nghĩ các con cứ làm tốt theo những nguyên tắc của tôi thì các con sẽ đủ kinh nghiệm và bản lĩnh để phát triển công việc của tôi và của các cháu thôi.

Bạn bè rất quý chị và chị có rất nhiều bạn bè, bí quyết nào khiến cho chị giữ được những tình bạn bền lâu?
(Cười) Bí quyết đầu tiên chắc chắn là tôi rất quý bạn và trân trọng tình bạn. Và chính vì thế nên tôi cũng có may mắn được bạn bè rất yêu quý. Nhiều người bạn không làm chung lĩnh vực với tôi nhưng cũng luôn gắn bó cùng tôi, chúng tôi cùng tham gia những lớp học hoàn thiện bản thân, cùng vui chơi, cùng chia sẻ những kinh nghiệm đời, những kinh nghiệm nghề, những kinh nghiệm nuôi dạy con cái. Có một điều gì hay chúng tôi cũng chia sẻ cho nhau, giúp đỡ nhau. Vì có nhiều điều chung nên chúng tôi rất thân thiết với nhau và từ đó lan toả thành ra càng ngày tôi càng nhiều bạn. Tôi rất trân quý và hạnh phúc vì điều đó.

Xin cảm ơn chị, chúc công ty ngày càng phát triển. Chúc chị vui và luôn tràn đầy năng lượng

THÀNH TÍCH CỦA CÔNG TY KHOẺ ĐẸP
– NĂM 2011: Huy chương vàng hội chợ VIETNAM EXPO 2011 cho sản phẩm túi chườm nóng và lạnh thảo mộc thiên nhiên.
– NĂM 2012: Đạt chứng nhận của Triển lãm Y Tế Quốc Tế Việt Nam lần thứ 7 do bộ Y Tế chủ trì 

– NĂM 2013: Thương hiệu Việt hàng Việt yêu thích 2013 ,Top 100 sản phẩm vàng Việt Nam 2013, Doanh nhân văn hóa 2013, Top 100 Doanh nhân tiêu biểu – Ngôi sao, kinh doanh 2013 Thương hiệu uy tín – Trusted Brand 2013, Doanh nhân văn hóa 2013
– NĂM 2014: Sản phẩm tiêu biểu – Dịch vụ tận tâm 2014, Doanh nhân, doanh nghiệp xuất sắc 2014, Top 100 phong cách Doanh nhân – 2014, Thương hiệu xuất sắc – Excellent Brand 2014
– NĂM 2015: Doanh nghiệp vượt suy thoái – Hái thành công 2015. Chữ Tâm – Tấm lòng vàng vì cộng đồng. Thương hiệu xuất sắc – Excellent Brand 2015. Thương hiệu phát triển bền vững – Sản phẩm chất lượng cao 2015 Doanh nhân văn hóa – Thương hiệu vàng
đất Việt. Top 10 ngôi sao kinh doanh hàng đầu 2015.
– NĂM 2016: Sản phẩm, dịch vụ uy tín hoàn hảo năm 2016,Top 10 nữ doanh nhân Sắc – Tâm – Tài năm 2016, Shop có chất lượng phục vụ tốt nhất tầng 4 TTTM Diamond Plaza Xếp hạng 2 về doanh thu ngành hàng làm đẹp tại Tràng Tiền Plaza
– NĂM 2017: Top 100 Business Style Award 2017

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *