TGĐ Trương Thị Thanh Tâm – Thương hiệu ATZ Healthy Life Một tâm hồn lạc quan tràn đầy sức sống

TGĐ Trương Thị Thanh Tâm – Thương hiệu ATZ Healthy Life Một tâm hồn lạc quan tràn đầy sức sống

Trong suốt cuộc trò chuyện cùng chị, chúng tôi luôn thấy ở chị toát ra sự đam mê, tràn đầy sức sống với nụ cười luôn nở trên môi. Tinh thần ấy đã tạo cho những người làm việc cùng chị, đối tác của chị nhận thấy được sự nhiệt thành, tận tâm và cống hiến. “Chị ấy là người truyền lửa, truyền cảm hứng cho chúng tôi với một năng lượng và sự chân thành đáng quý ” đó là lời nhận xét của bạn bè dành cho chị.

Công việc của chị (Tổng giám đốc Công ty TNHH Khỏe Đẹp – đồng sáng lập thương hiệu ATZ Healthy Life) rất bận rộn: nghiên cứu sản phẩm mới, lập kế hoạch phát triển của hệ thống cửa hàng trong nước và ngoài nước, các sự kiện của công ty và đặc biệt là xây dựng và phát triển giá trị tự thân cho đội ngũ nhân viên và cho chị gần như đã chiếm trọn thời gian của chị. Chị tiếp chúng tôi tại văn phòng. Tuy thời gian không nhiều nhưng chị đã cho chúng tôi một cuộc phỏng vấn rất thú vị về việc kinh doanh lĩnh vực chăm sóc cá nhân chủ động của ATZ Healthy Life.

TGĐ Trương Thị Thanh Tâm – Thương hiệu ATZ Healthy Life

Chị có thể chia sẻ về công ty chị cũng như là cơ duyên đến với nghề này của chị được không?
Nói là cơ duyên thì chưa phải, nói là duyên nghiệp thì mới đúng. Mặc dù duyên nghiệp đến không sớm. (Chị cười). Trước đây tôi là giáo viên nhưng từ những ngày đó, tôi đã luôn trang bị kiến thức và thực hiện việc chăm sóc cá nhân về sức khỏe, về dinh dưỡng với những sản phẩm thiên nhiên cho gia đình và bản thân, sau một thời gian thâm nhập ngành dinh dưỡng và sản phẩm làm đẹp của công ty SINGAPORE BWL, tôi quyết định mình phải thực hiện việc đam mê bằng công việc chia sẻ đến mọi người những giải pháp chăm sóc cá nhân liên quan đến sức khoẻ – chăm sóc da bằng các liệu pháp có nguyên lý dân gian và có nguồn gốc thiên nhiên .

Đến cuối năm 2010 Công ty TNHH Khỏe Đẹp mới chính thức ra đời với sản phẩm mang đặc trưng riêng là Túi chườm thảo mộc ATZ Healthy Life. Sản phẩm này được cấp bằng Độc Quyền Giải Pháp Hữu Ích bởi Cục Sở Hữu Trí Tuệ – Bộ Khoa học Công nghệ.

Hành trình thâm nhập thị trường với sản phẩm CHĂM SÓC SỨC KHỎE: Túi chườm thảo mộc ATZ cần sử dụng với lò vi sóng, khi người tiêu dùng chưa hề có khái niệm là một chặng đường khai mở đầy ngoạn mục, sau thời gian không lâu được thị trường tiêu dùng nhiệt tình đón nhận bởi tác dụng có thể cảm nhận được ngay khi sử dụng sau 15 phút giúp thư giãn làm dịu cơn đau, túi chườm thảo mộc ATZ giải quyết những vấn đề đau lưng, nhức mỏi, thoát vị đĩa đệm, mất ngủ được làm từ thảo mộc 100% nên rất an toàn, người dùng rất yêu thích sản phẩm vì tính tiện ích của nó, vừa dùng chườm nóng và chườm lạnh được, lại có hương thơm tự nhiên và có nhiều kích thước phù hợp với từng vị trí trên cơ thể. Tiếp theo sự thành công đó các dòng CHĂM SÓC DA và HƯƠNG THƠM ra đời.

Tiêu chí của chị về sản phẩm và kỳ vọng của chị về thị trường như thế nào?
Tất cả các sản phẩm của công ty chúng tôi đều được tuyển chọn trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín một cách nghiêm ngặt để đảm bảo các tiêu chuẩn hiệu quả – an toàn – tiện lợi và đặc biệt là phải có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện môi trường.

Tính đến thời điểm hiện tại thì ATZ Healthy Life đã có hệ thống 28 cửa hàng trong các Trung tâm thương mại (TTTM) lớn trên toàn quốc. Gần đây nhất là khai trương tại SAIGONCENTRE – Takashimaya, TTTM tráng lệ và sầm uất nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tôi rất vui và tự hào vì ATZ Healthy Life là một trong rất ít thương hiệu Việt Nam có mặt trong TTTM này.

Nhìn vào bản đồ các thương hiệu tại TTTM SAIGONCENTRETakashimaya có thể thấy sự góp mặt của đa số là các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, những thương hiệu Việt Nam rất ít. Trong ngành hàng sức khỏe, làm đẹp và hương thơm thì ATZ Healthy Life là cái tên Việt Nam duy nhất, đây là sự tự hào thương hiệu VIỆT.

Các sản phẩm thế mạnh của ATZ Healthy Life là gì thưa chị?
ATZ Healthy Life là kết quả của chiến lược Đại Dương Xanh, với nhu cầu chăm sóc cá nhân khi nền kinh tế ngày càng phát triển, chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, người tiêu dùng hướng về sự tự nhiên – chăm sóc cá nhân với thể chất và tinh thần nên các dòng sản phẩm KHỎE – ĐẸP – THƠM ATZ ngày càng phong phú.

Dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe rất được ưu chuộng là Túi chườm thảo mộc và cao dán thải độc tinh dầu Thông, ATZ Healthy Life còn đem đến dòng sản phẩm chăm sóc da. Nổi bật là sản phẩm xà phòng tắm và tinh dầu thông Essence, có nguồn gốc và được kiểm chứng từ Hàn Quốc – đất nước đi đầu trong các phát minh làm đẹp từ thiên nhiên.

Cùng trong dòng sản phẩm chăm sóc da, ATZ Healthy Life đem đến sản phẩm dầu dừa 6G. Là dầu dừa tinh khiết được chiết xuất với quy trình công nghệ Ép Lạnh và Sấy Lạnh chỉ trong 6 giờ từ khi hái dừa cho đến chiết xuất được tinh dầu (Công Nghệ Canada).

Đầu năm 2015, Tinh dầu lăn Focus đã được ra mắt và được xem là giải pháp vàng nâng cao sự tập trung giúp hiệu quả công việc. Tinh dầu lăn Focus là sự kết hợp nhiều tinh chất tinh dầu thiên nhiên từ phương pháp bí truyền của Ấn Độ đã tạo nên sản phẩm giúp cho hệ thần kinh có sự tập trung nhanh chóng, cân bằng và tư duy sắc bén, giảm căng thẳng.

Công ty Khỏe Đẹp cũng là đơn vị phân phối độc quyền nến thơm Yankee Candle – thương hiệu được yêu thích hơn 47 năm của Mỹ với mùi hương như thật. Hương thơm đem đến nguồn năng lượng rất tốt cho tổ ấm, với thiết kế, chủng loại phong phú, các sản phẩm của Yankee Candle còn là phụ kiện trang trí sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà.

Ở vị trí là người dẫn dắt và truyền cảm hứng tôi là người 100% hoặc không là gì cả.

ATZ đã có những thành tích những giải thưởng gì. Thưa chị?
ATZ Healthy Life đã nhận được những giải thưởng cao quý được bầu chọn từ các tổ chức uy tín: Sản phẩm vàng – Dịch vụ vàng 2012, Top 20 sản phẩm được yêu thích 2013, Sản phẩm tiêu biểu – Dịch vụ tận tâm 2014, Thương hiệu xuất sắc Asean 2014, 2015, 2016… nhưng Giải thưởng tuyệt vời nhất mà ATZ Healthy Life có được chính là sự tin yêu của khách hàng trong suốt 6 năm qua. Đây chính là động lực để ATZ không ngừng nỗ lực hết mình để tìm kiếm giải pháp, sản phẩm đem lại những giá trị thiết thực cho khách hàng.

Điều gì khó khăn nhất mà chị phải vượt qua trên con đường xây dựng thương hiệu ATZ Healthylife ?
Một trong những những điều khó khăn nhất với ATZ chính là việc khẳng định mình trong phân khúc vốn là sân chơi của các thương hiệu quốc tế. Người tiêu dùng luôn chuộng thương hiệu ngoại, và sẵn sàng thay đổi một khi có những ưu đãi và khuyến mãi.

Với hiệp định TPP được ký kết, các thương hiệu quốc tế ở nhiều lĩnh vực đặc biệt những sản phẩm sức khỏe và làm đẹp đổ bộ vào Việt Nam, vì vậy ATZ xây dựng đội ngũ chuyên viên tư vấn cùng với tuyên ngôn dành cho khách hàng với sự khác biệt và chính sách chăm sóc khách hàng thật sự ưu việt để sự trải nghiệm sản phẩm đến với khách hàng ngày càng gắn bó và tin yêu hơn nữa.

Chị có thể chia sẻ thêm động lực gì mà có thể giúp chị có nhiều năng lượng như vậy ?
Ở vị trí là người dẫn dắt và truyền cảm hứng tôi là người 100% hoặc không là gì cả, gần 6 năm qua tôi không có ngày nghỉ, nhiều người nói tôi là người nghiện việc; Không sai, bởi tôi đang tận hưởng công việc kinh doanh thú vị, công việc không đơn thuần là công việc, đó là niềm vui, là tình yêu, tâm huyết của tôi và cả công ty, sứ mệnh giúp mọi người khỏe hơn, đẹp hơn và có cuộc sống chất lượng đã là một phần hơi thở của tôi và thành viên gia đình ATZ.

Theo chị thì Công Ty Khỏe Đẹp đang ở giai đoạn nào trong sự phát triển? Những mục tiêu tiếp theo của chị là gì?
Vâng, 5 năm đầu theo tôi chỉ mới là chặng đường hình thành của ATZ, chúng tôi đã có sự tăng trưởng về sản phẩm và hệ thống bán hàng, trong 5 năm tiếp theo ( 2016-2020) chúng tôi nỗ lực để mang thương hiệu ATZ Healthylife đến nhiều khách hàng với các địa điểm trong và ngoài nước và phát triển thêm các kênh bán hàng khác, ngoài ra còn công tác đóng góp cho môi trường xã hội, cộng đồng là việc không thể thiếu của công ty chúng tôi.

Cảm ơn chị đã dành thời gian cho buổi trò chuyện thú vị.
Chị là người phụ nữ với sự nỗ lực từ con số không để có được ngày hôm nay, chị luôn nghiêm khắc rèn luyện thay đổi tính cách cá nhân và tích cực học tập để thích ứng với sự chuyển mình của nền kinh tế khiến chúng tôi luôn ngưỡng mộ, với cái tâm trong nghề và sự nhạy bén trong chiến lược kinh doanh cùng uy tín trong sự cam kết, đồng thời chị vận dụng kiến thức NLP trong quá trình lãnh đạo để xây dựng công ty và truyền cảm hứng cho nhân viên, Chúc chị luôn tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết và tài năng để điều hành công ty với thương hiệu ATZ Heathylife ngày càng đi lên và đạt nhiều thành công lớn.

Thực hiện: TL