Mimi Võ – Gương mặt đại diện mới của Proto-col Việt Nam

Mimi Võ – Gương mặt đại diện mới của Proto-col Việt Nam

Tháng 01/2024, thương hiệu mỹ phẩm Proto-col tại Việt Nam đã chọn gương mặt đại diện mới cho nhãn hàng là MiMi Võ – một sinh viên đại học luật năm thứ 2 tại Luân Đôn. Mimi Võ là cô gái lai giữa 2 dòng máu Việt – Anh. Cha của cô là người Việt, ông là một giảng sư bác sĩ công tác tại bệnh viện Hoàng Gia Anh; mẹ cô là người Anh, bà là một y tá giỏi đã nhiều năm công tác trong ngành chăm sóc sức khỏe. Từ nhỏ Mimi Võ đã được cha mẹ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp theo những tiêu chuẩn rất chuẩn mực với tiêu chí là tôn  trọng vẻ đẹp tự nhiên và coi việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp là chăm sóc từ bên trong với những nguồn sản phẩm uy tín.

Đại diện cho công ty Proto-col Việt Nam – bà Lan Coles cho biết: Mimi Võ đạt được những tiêu chí phù hợp với giá trị và hình ảnh của thương hiệu. Mimi Võ được chọn để đại diện cho những giá trị mà thương hiệu muốn truyền tải như nuôi dưỡng làn da là phải bắt đầu từ trẻ và luôn đề cao vẻ đẹp tự nhiên. Các bạn trẻ không nên tiêm các chất làm đầy từ khi tuổi còn quá trẻ vì như thế sẽ làm tổn hại đến sức khỏe và sắc đẹp, không nên vội vàng dùng các sản phẩm không rõ nguồn gốc vì giá rẻ, người trẻ cần có ý thức về việc làm đẹp bền vững, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp là phải đường dài. Gương mặt đại diện lần này đã phản ánh đúng xu hướng và thông điệp của thương hiệu Proto-col.

THƯƠNG HIỆU UY TÍN

Proto-col là thương hiệu collagen hàng đầu Vương Quốc Anh do công ty On Group có trụ sở tại Bradfordon-Avon sản xuất. Hiện nay, công ty LCUK là đơn vị độc quyền nhập khẩu và phân phối sản phẩm collagen Proto-col tại thị trường Việt Nam.

Nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, mỹ phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, được sản xuất dựa trên công nghệ collagen tiên tiến nhất.

Collagen Proto-col giúp kích thích việc sản xuất collagen tự nhiên trong cơ thể, làm giảm bớt các vết nhăn, vết chân chim, và chống lại các dấu hiệu lão hóa mang lại một làn da chắc khỏe, tươi sáng.

Theo ông James Greenwell – Giám đốc điều hành Proto-col Anh quốc: “Collagen Proto-col là một trong những thương hiệu hàng đầu Anh quốc với công nghệ sản xuất tiên tiến nhất để cho ra những sản phẩm an toàn và được chứng minh là sản phẩm đem lại hiệu quả khi sử dụng theo đúng chỉ dẫn. Hiện nay, sản phẩm đã có mặt tại hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới. Sau 4 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, collagen Proto-col đã khẳng định được giá trị sản phẩm đối với người tiêu dùng. Kể từ tháng 07/2019, collagen Proto-col chính thức do công ty LCUK nhập khẩu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.”

Hiện nay tại Việt Nam, collagen Proto-col có 2 dòng sản phẩm:
Thực phẩm chức năng: 3 loại collagen, viên uống chống nắng, 1 số sản phẩm dinh dưỡng bảo vệ hệ tim mạch và đường ruột, sản phẩm cân bằng nội tiết tố nữ v.v….
Mỹ phẩm: 1 bộ sản phẩm toàn diện chăm sóc và điều trị cho tất cả các loại da.

NHÀ PHÂN PHỐI HIỂU BIẾT VÀ UY TÍN

Một trong những người có công lớn trong việc mang thương hiệu mỹ phẩm Proto-col vào Việt Nam là doanh nhân Lan Coles. Lan Coles là người có kiến thức sâu rộng về ngành công nghiệp làm đẹp, cô hiểu sâu sắc về xu hướng làm đẹp, về các sản phẩm ưu việt trên thị trường và nhu cầu của khách hàng. Sự hiểu biết sâu sắc này đã giúp cho Lan Coles chọn lựa và phân phối dòng sản phẩm Proto-col đến với thị trường
Việt Nam.

Không phải dễ dàng mà có được sản phẩm tốt và uy tín như thế để mang về Việt Nam. Lan Coles xuất thân là một chuyên gia marketing uy tín, cô đã duy trì những mối quan hệ quốc tế thân tín với các nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Mối quan hệ này không chỉ giúp cô dễ dàng tiếp cận những sản phẩm mới, chất lượng cao mà còn làm tăng cường uy tín của thương hiệu trong việc phân phối đến một thị trường mới.

Proto-col là một nhãn hàng chất lượng cao cấp nên các chiến lược tiếp thị của giám đốc Lan Coles rất sáng tạo với những chiến dịch quảng cáo hiệu quả, và sự tương tác tích cực với khách hàng là yếu tố quan trọng để tạo ra sự nhận thức về sản phẩm và thương hiệu. Việc chọn gương mặt đại diện lần này với tiêu chí trẻ và có vẻ đẹp tự nhiên cũng là một chiến dịch quảng cáo với những thông điệp thiết thực cho giới trẻ.

Do là người Anh gốc Việt nên Lan Coles có sẵn những hiểu biết về văn hóa tiêu dùng cũng như thị trường địa phương khá tốt, cô hiểu thị trường Việt Nam có những đặc thù riêng, và cô hiểu rõ về văn hóa, xu hướng làm đẹp cũng như nguyện vọng của khách hàng vì thế cô đã rất thành công trong việc phân phối sản phẩm.

Những hiểu biết của doanh nhân Lan Coles cũng là nền tảng vững chắc để cô có những cam kết về chất
lượng sản phẩm của công ty. Cô quan niệm, người phân phối cần đảm bảo rằng các sản phẩm được nhập khẩu và phân phối phải đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn và hiệu quả. Doanh nhân Lan Coles không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc đưa những sản phẩm chất lượng đến gần hơn với khách hàng Việt Nam mà còn góp phần tạo nên những xu hướng làm đẹp mới và nâng cao nhận thức về làm đẹp trong cộng đồng.

Sắp tới công ty LCUK sẽ ra thêm một dòng sản phẩm cân bằng hệ sinh thái trên làn da và sản phẩm
uống chăm sóc đường ruột cân bằng từ bên trong. Nguyên do là hiện nay số lượng người trẻ bị da nổi
mụn quá nhiều và công ty muốn phục vụ thị trường những sản phẩm chữa lành từ bên trong.

Doanh nhân Lan Coles cho biết: Collagen Protocol được công ty LCUK nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm định chất lượng của Bộ Y tế và có tem chống hàng giả do Trung Tâm Chống Hàng Giả phát hành. Để tránh sử dụng hàng giả, quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm trước khi sử dụng. Với vai trò là nhà phân phối chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, và rất vui khi được đóng góp về việc chăm sóc sức khỏe cũng như làm đẹp cho người dân Việt Nam trên đất nước tuyệt vời này.

Bài: THUÝ NGÂN