Khám phá Trà Thảo Mộc 9 Vị, lưu giữ nét đẹp hưởng trà của người Việt

Từ ngàn xưa, trà và văn hóa hưởng trà đã là một nét văn hóa truyền thống đẹp đẽ của người dân đất Việt. Và vẻ đẹp đó vẫn còn được lưu truyền cho đến tận ngày nay. Lần này, hãy cùng Nhịp Sống Showbiz khám phá Trà Thảo Mộc 9 vị nhé.

Cây trà và lịch sử Việt

Để nói về lịch sử trà Việt Nam thì dấu vết trà Việt từng xuất hiện trong truyền thuyết Trương Chi – Mỵ Nương, một mối tình lãng mạn từ thời cổ sử Việt. Diễn ra trong bối cảnh thời đại các vua Hùng (2879-257 TCN). Đây là bằng chứng đáng tin cậy nhất là các địa danh từng xuất hiện trong câu chuyện kể vào đời Hùng Duệ Vương, một vị quý phi của vua Hùng đã về làng Văn Luông (nay là Văn Phú), Phú Thọ dạy dân trồng chè sinh sống. Để ghi nhớ công nghiệp khai sáng ấy của bà, vùng đất trồng chè năm xưa, dân cư tụ về sinh sống và đã tạo dựng nên những xóm làng mang tên: xóm Bãi Chè vẫn tồn tại mãi tới ngày nay.

Cây trà phát triển nhiều hơn vào năm 1924 thời Pháp thuộc mới bắt đầu hoạt động ở vùng Cao nguyên Trung Kỳ gồm các tỉnh Kontum, Pleiku, Đắk Lăk và Đồng Nai Thượng. Sang thập niên 1930, trà được đem trồng một cách quy mô trên cao nguyên vùng B’lao và vùng này sau chiếm địa vị là vựa trà.

Trà Thảo Mộc 9 Vị, gìn giữ nét văn hóa Trà

Lấy cảm hứng từ tuyệt đỉnh trà cung đình Huế, người mẹ của gia đình đã dùng đôi bàn tay khéo léo để dày công nghiên cứu, kết hợp các loại thảo mộc hòng cho ra đời loại trà “mộc” hoàn toàn, nhưng mùi vị thơm ngon, đem lại hiệu quả sức khoẻ vượt trội cho người thân. Trà Thảo Mộc 9 Vị thương hiệu Hoàng Long Bảo Hân ra đời từ đó!

Với phương châm “Nơi trao nhau những điều tốt đẹp”, Hoàng Long Bảo Hân mong muốn trở thành thương hiệu hằn sâu vào tâm trí người Việt, mang đến giấc mơ về Trà, sự lưu luyến cho mỗi vị khách dừng chân. Với ấp ủ khát khao nâng tầm vị hương vị Trà Việt, Hoàng Long Bảo Hân không ngừng tìm tòi và sáng tạo, để tạo nên hương vị thơm ngon độc đáo gửi gắm vào mỗi thành phẩm.

Với sứ mệnh: cải thiện sức khoẻ Việt, Hoàng Long Bảo Hân tự xây dựng cho mình khuôn khổ khắt khe về chất lượng. Chúng tôi cự tuyệt với mọi thành phần độc hại, đem đến cho khách hàng những gói Trà “Mộc” hảo hạng bằng cả sự tận tâm và trung thực.

 Chân dung người phụ nữ làm nên vị Trà Thảo Mộc 9 Vị

Phía sau thành công của một thương hiệu luôn là sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết, nguyên là Giám Đốc Công Ty TNHH Hoàng Long Bảo Hân. Người phụ nữ đã làm nên công thức trà 9 vị bao gồm: Chè xanh, đậu đen xanh lồng, gạo lứt, hoa nhài, táo tàu, gừng, mè đen, tim sen và cuối cùng là một nguyên liệu thảo bí mật. Tất cả đã làm nên vị trà độc nhất vô nhị, nhớ mãi không quên mang tên Trà Thảo Mộc 9 vị. Với vóc dáng nhỏ bé, sự cần mẫn và chịu khó mày mò của Ánh Tuyết đã góp phần sáng tạo nên một công thức mới dành cho trà Việt. Thổi một luồng gió mới thay cho cách hưởng trà dân giã và mộc mạc đồng thời vẫn giữ được nét đẹp hưởng trà truyền thống của Việt Nam.

Chân dung chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Giám Đốc Công Ty TNHH Hoàng Long Bảo Hân, Trà Thảo Mộc 9 Vị.

Mới đây, cơ sở Trà Thảo Mộc 9 Vị của chị đã có cơ hội được vinh danh tại Hội Báo Đời Sống Pháp Luật vinh danh trong hạng mục Top 10 Thương Hiệu Sản Phẩm Chất Lượng Tốt Cho Sức Khỏe, dành cho sản phẩm Trà Thảo Mộc 9 Vị 100% Thiên Nhiên. Không những thế, để nỗ lực đem đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm trà thực sự chất lượng, đảm bảo quy trình sản xuất khép kín đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Vừa qua Trà Thảo Mộc 9 Vị cũng vừa nhận được Giấy Chứng Nhận Cơ Sở Đủ Điều Kiện An Toàn Thực Phẩm.

Trà Thảo Mộc 9 Vị 100% Thiên Nhiên Hoàng Long Bảo Hân

https://www.facebook.com/trahoanglongbaohan/

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *