Nổi tiếng là một người trẻ luôn đi đầu các xu hướng kinh doanh và đã đạt được những kỳ tích đáng nể trong kinh doanh. Hiện tại cô đang sở hữu thương hiệu NY SPA – một địa chỉ tin cậy về chăm sóc sắc đẹp. Ngoài ra cô còn là một MC duyên dáng thông minh được nhiều người yêu mến, và là một diễn viên có thể vào nhiều vai gai góc được nhiều đạo diễn tín nhiệm giao kịch bản.
Phụ Nữ Toàn Cầu đã có dịp được phỏng vấn cô gái trẻ này, xin giới thiệu với bạn đọc, những trao đổi thú vị của chúng tôi với cô gái trẻ xinh đẹp, tài năng này.
Được biết em từng đạt rất nhiều giải thưởng về nhan sắc. Em có thể giới thiệu về những thành tích của em được không?
Hiện em đang là MC cho các show ca nhạc người Việt tại Úc và làm biên tập viên và đọc tin tức cho đài truyền người Việt tại Sydney. Em nhận được rất nhiều lời mời từ những cuộc thi nhan sắc nhưng em hay từ chối lắm. Vì em ngại những thắng thua. Nhưng đến cuộc thi Mrs International Golbal 2018 tổ chức ở Malaysia tháng 01/2018, với thông điệp Hãy dũng cảm khiến em cảm thấy rất thích cuộc thi này. Em bỗng thấy thắng thua không quan trọng nữa. Và em quyết định đi để thử sức và học hỏi.
Đến với cuộc thi, lúc đầu em cũng e dè lắm nhưng rồi em bắt đầu hoà nhập. Em nghĩ đây là một trải nghiệm, đây là một dịp vui cùng bạn bè nên em đã thấy thoải mái vui vẻ hoà đồng với mọi người. Khi nghĩ được vậy thì em không còn bị áp lực nữa. Có lẽ nhờ tinh thần tốt vậy mà trong suốt hành trình tham dự cuộc thi, em luôn thuộc top ứng viên nặng ký, được đánh giá cao về nhan sắc, em được chọn là người sở hữu nụ cười đẹp và có lối ứng xử thông minh nhất. Chiếc áo dạ hội em mang theo cho đêm chung kết là chiếc áo hình con công, một chiếc áo dạ hội rất đẹp, rất cầu kỳ. Suy nghĩ của em là em cứ chuẩn bị kỹ lưỡng, nếu không có giải thì mình cũng đã có cơ hội mặc một chiếc áo đẹp mà mình chuẩn bị trước bao khán giả. Và khi em mặc lên mọi người đã trầm trồ, vỗ tay không ngớt. Và em đã đạt được giải áo dạ hội đẹp nhất.
Trong từng phần thi, em đều tự tin vậy mà khi em được xướng tên với ngôi vị cao nhất của cuộc thi Mrs International Global 2018 tại đêm chung kết em cũng xúc động muốn khóc luôn.
Niềm vui tiếp tục nhân đôi khi em còn nhận thêm hai giải phụ: Best Evening Wear of the year (Trang phục dạ hội đẹp nhất) và Mrs Beauty Icon (Hình tượng đẹp).
Được biết ngoài thương hiệu Ny Spa, em còn sở hữu một thương hiệu thời trang đầm dạ hội mang tên Victoria?
Trước khi định cư ở Úc, em đã kinh doanh ngành thời trang 5 năm với những mẫu do em thiết kế. Nhưng em đã ngưng một thời gian để dành thời gian cho việc làm MC và đóng phim. Nhưng chính việc đoạt được giải "Trang phục dạ hội đẹp nhất" đã khiến em quay trở lại với thời trang và là cơ duyên cho em cùng một người bạn thân của em cho ra đời thương hiệu đầm dạ hội Victoria. Thật là một cơ duyên rất đẹp vì em là người yêu thích thời trang và rất thích áo dạ hội. Có thương hiệu thời trang này rồi, em được thoải mái sáng tạo thời trang theo ý thích và đam mê của em.
Cùng một lúc mà em phải nắm giữ nhiều vai trò quan trọng của nhiều công việc thế, em thấy thế nào?
Sức khoẻ của em không tốt nhưng cũng không đến nỗi tệ. Em chỉ hay bị cảm lặt vặt thôi. Em nghĩ mình may mắn có sức khoẻ dẻo dai. Đôi khi vì tham công tiếc việc, em cũng bị bạn đời giận và hiểu lầm. Mà đúng là công việc em nhiều lắm. Tiệm NY SPA của em thì ở Việt Nam nhưng em thì sống phần nhiều thời gian ở Úc. Em thường phải điều hành công việc bằng cách xem qua camera và tư vấn qua điện thoại. Em có nhân viên tư vấn trực tiếp nhưng cũng quá nhiều khách hàng ái mộ em nên em vẫn phải tư vấn từ xa mà nước Úc thì thời gian đi trước giờ Việt Nam mấy tiếng nên lúc em đi ngủ rồi nhiều khi khách vẫn gọi. Chính vì thế mà em hay bị thức khuya rất nhiều.
Vừa qua, em đã đưa thương hiệu thời trang đầm dạ hội Victoria đến Úc. Kế tiếp, tháng 8 em sẽ ra mắt một cửa hàng trưng bày áo cưới và áo dạ hội tại Sydney – Úc.
Em là người rất chân thành và nhiệt tình đôi khi hơi thẳng thắn quá.. Đó cũng là ưu điểm nhưng cũng là nhược điểm của em.
Nhìn bề ngoài em nhẹ nhàng xinh đẹp nhàn hạ nhưng công việc của một diễn viên MC và là một doanh nhân rất bận rộn, vậy em đã chăm sóc thế nào cho vẻ đẹp của mình?
Chắc em còn trẻ nên nhìn bề ngoài vậy thôi, chứ em biết em chưa chăm sóc bản thân tốt đâu. Em thức khuya nhiều nên da em bị khô và mệt mỏi. May mà em có spa nên tiện là chăm là bồi dưỡng. Biết những hạn chế của mình nên em uống nhiều nước và dùng các sản phẩm của Ny spa. Để cho khoẻ từ bên trong, em cũng uống các thực phẩm chức năng để bổ dung dưỡng chất cho cơ thể. Và quan trọng là em luôn chú ý ăn nhiều rau và trái cây.
Triết lý sống của em là gì? Triết lý kinh doanh của em là gì?
Cho đi là mãi mãi, em luôn nghĩ như vậy và đó cũng chính là triết lý sống của em. Còn triết lý kinh doanh của em là chăm sóc khách hàng như chính bản thân mình.
Những sở thích của em trong cuộc sống là gì? Em không thích hoặc tối kỵ điều gì trong cuộc sống cũng như trong kinh doanh?
Thích những gì tự nhiên chân thành, mộc mạc,
Ghét sự giả dối. Tối kỵ sự lừa lọc buôn gian bán lận.
Em và ông xã của em đều là những người trẻ, nhiều công việc vậy thì em có được ông xã là điểm tựa hay không?
Em khá kín tiếng chuyện riêng. Phụ nữ ai cũng muốn hạnh phúc và bình yên. Em cũng thế. Nhưng em cũng đã từng bị sóng gió. chính vì vậy em xin giữ những chuyện riêng thật sự cho riêng mình, tới một thời điểm nào thật thích hợp thì em sẽ chia sẻ. Vậy xin mọi người hãy đón nhận em bằng những đóng góp của em trong kinh doanh và thiện nguyện cho xã hội hơn là quan tâm đến cuộc sống riêng tư của em.
Những ưu điểm nổi bật đặc biệt nhất của em là gì?
Em là người rất chân thành và nhiệt tình đôi khi hơi thẳng thắn quá.. Đó cũng là ưu điểm nhưng cũng là nhược điểm của em. Vì tính thẳng thắn nên có khi em không được lòng nhiều người, nhưng đó là bản chất rồi, em không thích che đậy hay nói dối.
Được biết, chị đang là một người chuyên tư vấn về sắc đẹp và thời trang. Chị có ý kiến gì về việc xây dựng phong cách, hình ảnh cá nhân của mỗi người phụ nữ.
Ai cũng cũng cần xây dựng thương hiệu cá nhân mà phụ nữ thì càng cần hơn. Mà thương hiệu cá nhân là phải chỉn chu từ trong ăn mặc, lối sống đến kinh doanh, tất cả đều liên quan và xâu chuỗi lại để tạo ra một phong cách đáng quý. Nếu bạn xây dựng được phong cách chuẩn mực thì thương hiệu cá nhân của bạn cũng sẽ chuẩn mực. Xin nhấn mạnh là phong cách rất quan trong. Một người đẹp đi thi hoa hậu ngoài sắc đẹp, tài năng và bản lĩnh thì người đẹp đó cũng phải có phong cách của một người đẹp có thể gánh vác trách nhiệm của một Hoa hậu.
Cảm ơn em, chúc em luôn vui, luôn mạnh khoẻ, luôn hạnh phúc và thành công nhé.
– Chỉ mới 5 tháng nhưng thương hiệu dạ hội VICTORIA đã có được khách hàng từ mọi miền đất nước Việt Nam, và còn có khách hàng là các Hoa Hậu người Việt tại Đài Loan cũng chọn áo dạ hội của cô. – 9/05/2018 thương hiệu dạ hội VICTORIA đã là nhà tài trợ chính trang phục cho cuộc thi Miss U30 Việt Nam. – Mới đây 07/07/2018 thương hiệu VICTORIA đã ra mắt khán giả Sydney. Để chuẩn bị cho sự kiện này, các ca sĩ, Á hậu tại Úc đã đặt may dạ hội VITCORIA từ mấy tháng trước. – 08/2018 Thương hiệu VICTORIA sẽ cho ra mắt BST “Lửa Đam Mê” và năm nay VICTORIA sẽ là nhà tài trợ chính trang phục cho cuộc thi “Gương Mặt sân khấu điện ảnh Triển Vọng 2018” do công ty Siêu Nhân Việt tổ chức hàng năm. – Ngoài dạ hội thì Hoàng Ny cũng thiết kế thêm áo cưới, trang phục phụ dâu, và sắp tới Hoàng Ny muốn cho ra mắt những bộ đầm đi tiệc nhẹ nhàng nhưng vẫn sang trọng và tinh tế, dễ sử dụng chứ không mang tính chất dự thi hay trình diễn như dạ hội. NY Spa và Dạ hội VICTORIA cùng toạ lạc tại số 2 Nguyễn Văn Giai, P Đa Kao, Q1, TP. Hồ Chí Minh |