Câu chuyện thương hiệu thời trang Activewear đẳng cấp của người Việt

Câu chuyện thương hiệu thời trang Activewear đẳng cấp của người Việt

Tham gia vào lĩnh vực may gia công thời trang legging, quần áo thể thao cao cấp cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới hiện nay, chị Vũ Thị Thủy đang ấp ủ dự án xây dựng thương hiệu EROSSTYLE đúng chuẩn quốc tế dành cho người Việt. Và câu chuyện kinh doanh của chị chỉ mới bắt đầu.

Nói về sản phẩm Activewear nói chung và quần Leggings nói riêng vốn đang rất thịnh hành hiện nay, chị Thủy không che dấu nỗi ưu tư về dòng sản phẩm này tại thị trường trong nước “Riêng với loại sản phẩm Activewear nói chung và quần Leggings nói riêng thì sự khác biệt mà bạn chỉ có thể cảm nhận là khi được mặc vào và trực tiếp so sánh. Khi gia công sản phẩm này cho các nhãn hàng danh tiếng trên thế giới… chúng tôi đều mong muốn đưa những sản phẩm chất lượng và may đúng chuẩn form dáng này đến với phụ nữ Việt vốn đang có rất ít sự lựa chọn tốt hơn khi chọn mua sử dụng loại quần này.”

Chị Thủy cho biết để sản xuất ra một chiếc quần legging hay các mẫu mã Activewear đúng form chuẩn không hề đơn giản. Đầu tiên, phải đáp ứng về chất liệu vải thun co giãn 4 chiều cao cấp có chỉ số sợi Spandex trên 10% trở lên trong thành phần chất liệu tiêu chuẩn mà các sản phẩm cao cấp đòi hỏi cũng đã cho thấy sự khác biệt rất lớn với các sản phẩm đang bán hiện nay. “Thông thường để giảm giá bán và tăng lợi nhuận, các sản phẩm legging hiện tại sử dụng chất liệu thu 4 chiều với chỉ số Spandex thấp hơn, do vậy mà khi mặc vào cảm giác bị bó chặt khiến cho máu huyết lưu thông kém, gây khó chịu cho người mặc chúng…”

Chị Thủy chia sẻ kinh nghiệm của mình sau hàng chục năm làm nghề gia công dòng sản phẩm này cho các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Ngoài chất liệu vô cùng quan trọng thì theo chị để tạo ra những chiếc quần bó thời trang thì công đoạn cắt cúp phải đáp ứng chuẩn theo từng đường kim mũi chỉ để quần không bị gấp nếp và bị “phô” khi mặc bởi vì việc cắt may chất liệu thun co giãn thường rất khó để kiểm soát vấn đề này. Tuy nhiên, với kinh nghiệm sẵn có của đội ngũ nhân công tại nhà xưởng, chị Thủy hoàn toàn tự tin với những dòng sản phẩm EROSSTYLE mà chị ra mắt thị trường.

Chia sẻ về nguyên nhân gắn bó chị với quần legging và Activewear nói chung, chị Thủy cho biết ngay chính bản thân chị cũng chưa tìm được một thương hiệu “made in Việt Nam” nào đáp ứng trọn vẹn nhu cầu trong phân khúc thời trang này. Với dáng người không chuẩn thì việc tìm ra giải pháp che bớt khuyết điểm để tôn lên dáng đẹp hấp dẫn của phụ nữ luôn là đòi hỏi của số đông người. Nhưng với giá thành cao đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới khiến cho nhu cầu sử dụng loại quần legging trở nên bị hạn chế.

Trong khi loại quần này có thể vừa mặc vào thoải mái, vừa chuẩn thời trang, vừa hợp với túi tiền được chị cùng những người sáng lập cân nhắc và thận trọng nghiên cứu trước khi đưa EROSSTYLE ra mắt thị trường.

“Chúng tôi dự kiến sẽ áp dụng chiến lược đổi trả hàng trong 7 ngày kể từ ngày mua hàng để người tiêu dùng có đủ thời gian trải nghiệm với loại quần legging, Activewear mà chúng tôi cung cấp…” Chị Thủy không ngần ngại tung ra chiến lược marketing nhắm vào mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng về chất lượng của dòng sản phẩm này.

Chị cùng người bạn đồng hành hiện đang điều hành doanh nghiệp gia công hiện tại, đó là Ông Dennis Zapantis, quốc tịch Úc giàu kinh nghiệm trong gia công những mẫu mã sản phẩm quần áo thun co giãn vô cùng khắt khe của khách hàng quốc tế, đang lên kế hoạch để đưa EROSSTYLE đến gần hơn với người Việt Nam bằng những sản phẩm mà mọi phụ nữ đều có thể tự tin khi mặc vào và biến chúng trở thành món đồ thời trang được yêu thích trong tủ quần áo của mỗi người.

www.erosstyle.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *