LÂM TƯỜNG VI, GIÁM ĐỐC CÔNG TY TNHH ATZ HOME & SKIN ” Hãy là chính mình và đẹp hơn từng khoảnh khắc”

Được gặp gỡ Lâm Tường Vi, cô con gái của bà chủ chuỗi hệ thống cửa hàng ATZ nổi danh bởi những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, chúng tôi lại thêm ấn tượng về quan điểm sống và nỗ lực khẳng định mình của thế hệ doanh nhân trẻ. Những thành công quá lớn của mẹ không là cái bóng che lấp những nỗ lực toả sáng của Tường Vi mà ngược lại những thành công ấy chính là bệ đỡ cho Tường Vi ngay từ những bước đầu khởi nghiệp.

Ở tuổi 32 nhưng Tường Vi có vẻ ngoài trong trẻo như một cô sinh viên mới ra trường. Vẻ ngoài ấy khiến ta khó hình dung niềm đam mê làm việc hăng say và độ nhạy bén thương trường của Tường Vi. Có lẽ là chị cả trong gia đình có 2 chị em nên Tường Vi sớm ý thức trách nhiệm đầu tàu và nỗ lực không ngừng là tấm gương cho các em.

Kinh doanh là một lĩnh vực mà nhiều bạn trẻ hiện nay đang lựa chọn để khởi nghiệp nhưng cũng là lĩnh vực cần đầu tư, cần hiểu biết thị trường và trên con đường ấy cũng không ít rủi ro trở ngại. Tường Vi bước vào kinh doanh có những thuận lợi gì, khó khăn gì?

Vi rất may mắn khi sinh ra và lớn lên trong gia đình giàu truyền thống kinh doanh và không ngại thử thách, không ngừng học hỏi, nâng cao bản thân. Nền tảng gia đình vững chắc đã rèn luyện cho Vi từ nhỏ đến khi lớn. Và đối với Vi không có định nghĩa của từ khó khăn, cái khó là cơ hội để mình học hỏi và rèn luyện để mang đến giải pháp tốt hơn cho doanh nghiệp Vi đang vận hành.

Thường người ta nói chỉ có theo đuổi ước mơ thì mới đủ động lực để vượt qua mọi khó khăn. Ngày còn nhỏ hay lúc đi học Tường Vi có ước mơ gì về công việc như hiện nay không?

Ngày nhỏ, Vi đã là người rất thích các sản phẩm chăm sóc cho da và cũng đã ý thức mạnh mẽ về  việc yêu quý và chăm sóc cho bản thân. Và vì thích nên Vi có rất nhiều động lực để tìm hiểu sâu hơn về lĩnh vực này. Từ những ngày còn đi học Vi đã có ý thức muốn trở thành một doanh nhân nên Vi đã thi vào học ngành Kinh tế Quốc Tế tại trường Đại học kinh tế Tp. Hồ Chí Minh nên khi tốt nghiệp đại học bước vào kinh doanh, Vi cũng có những thuận lợi là đã có sẵn những kiến thức nay chỉ ứng dụng và thực hành.

Được biết mẹ của Tường Vi là người đã rất thành công trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm về ngành làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ. Những thành công của mẹ Tường Vi có làm cho Tường Vi áp lực gì không?

Những thành công của mẹ là những bài học quý được truyền lại nhưng không là áp lực mà là động lực mỗi ngày để Vi có thể vận hành doanh nghiệp dựa trên yếu tố cân bằng giữa phát triển doanh nghiệp và phát triển con người.

Tường Vi có thể giới thiệu đôi nét về công ty của Tường Vi được không?

Công ty TNHH ATZ HOME &SKIN là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc gia đình có nguồn gốc thiên nhiên từ Nhật Bản. ATZ Home & Skin đang phấn đấu trở thành một trong những nhà phân phối sản phẩm mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc gia đình chất lượng, uy tín và khác biệt hàng đầu tại Việt Nam, phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp phát triển vượt trội, hài hòa lợi ích giữa doanh nghiệp và xã hội, cân bằng giữa phát triển doanh nghiệp và phát triển con người.

Vì sao Tường Vi lựa chọn dòng mỹ phẩm Nhật Bản?

Vì Nhật Bản là một đất nước được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu trong lành, các loại thực vật, thảo mộc và dược liệu phát triển tốt. Hơn thế nữa, đây là một đất nước đưa việc bảo vệ môi trường lên làm mục tiêu hàng đầu nên đất đai, không khí và nguồn nước ở Nhật Bản vô cùng tinh khiết và trong lành. Các sản phẩm, thương hiệu đến từ Nhật Bản luôn được kiểm duyệt nghiêm ngặt và phải đạt những yêu cầu khắt khe, đã tạo được lòng tin và uy tín chất lượng trong người tiêu dùng Việt.

Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến vấn đề sức khỏe, không chỉ đẹp mà phải an toàn, chất lượng tốt. Cùng với nhu cầu “sống xanh – gần gũi với thiên nhiên” nhiều hơn, nên khách hàng ngày càng yêu thích và dần chuyển qua dùng những mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp thiên nhiên.

Tường Vi đã chọn những sản phẩm tiêu biểu nào cho phụ nữ?

Với mong muốn mang các sản phẩm làm đẹp chất lượng đến gần nhất với chị em phụ nữ ở khắp mọi miền đất nước, Vi đã quyết định mang dòng sản phẩm daily makeup naturaglacé100% thiên nhiên đến từ Nhật Bản về thị trường Việt Nam sau gần 2 năm tìm hiểu về sản phẩm này.

Naturaglacé chỉ sử dụng nguyên liệu đến từ thiên nhiên, không hóa chất hoặc có thành phần gây hại môi trường. Naturaglacé là không chỉ mang lại cho khách hàng vẻ đẹp mà còn đảm bảo an toàn, không gây hại do hoàn toàn 100% từ thiên nhiên, giúp khách hàng tự tin hơn.

Được biết Tường Vi đã lập gia đình và đã có con. Công việc kinh doanh của một người trẻ như Tường Vi có ảnh hưởng gì đến việc chăm sóc gia đình không? Ông xã của Vi có làm nghề kinh doanh giống Vi không? Có thông cảm và chia sẻ với Vi không?

Vi đã lập gia đình và đang rất hạnh phúc với chồng và con trai. Tuy chồng không làm cùng lĩnh vực nhưng luôn thấu hiểu, chia sẻ và đồng cảm với Vi về quan điểm sống, quan điểm kinh doanh và quan điểm nuôi dạy con. Vi nghĩ là một người phụ nữ tham gia kinh doanh, điều cực kỳ quan trọng là có được sự ủng hộ mạnh mẽ của gia đình.

Tường Vi thường tìm nguồn cảm hứng trong cuộc sống từ đâu?

Từ sách. Vi rất thích đọc sách, ở sách luôn tạo cho Vi những tưởng tượng và khát vọng sáng tạo.

Khi bị stress Tường Vi thường làm gì?

Vi thường vẽ tranh, thiền và yoga.

Hình mẫu người phụ nữ của Tường Vi là ai?

Là mẹ và những phụ nữ thành công xung quanh mình. Mẫu hình Vi lựa chọn để trở thành là những người phụ nữ độc lập, hạnh phúc, thành công và tạo ra giá trị.

Bí quyết gìn giữ vóc dáng chuẩn của Tường Vi là gì?

Không có bí quyết gì đâu. Đơn giản chỉ là Vi chọn thức ăn nhiều dinh dưỡng nhiều rau xanh, chọn lối sống lành, lối sống tích cực năng động. Và có lẽ do gen của cha mẹ và Vi còn trẻ lại làm việc bận rộn nên Vi có vóc dáng thanh mảnh vậy thôi.

Tường Vi là người hướng nội hay hướng ngoại?

Vi là người hướng nội và cả hướng ngoại. Hướng ngoại khi quản lý doanh nghiệp. Nhưng trong gia đình Vi là người rất thích chăm sóc gia đình, nấu ăn và chơi đùa cùng con. Vi rất thích những dịp cuối tuần vì sau một tuần làm việc mệt mỏi Vi có thời gian dành riêng cho mình để tĩnh tâm, đọc sách và dành thời gian cho gia đình.

"Yêu nhau như vợ chồng trẻ, cãi nhau như vợ chồng trẻ", Tường Vi và ông xã có thế không? Cách hoà giải của Tường Vi như thế nào?

Tất nhiên trong gia đình sẽ có những lúc cần ngồi lại chia sẻ quan điểm và giải quyết những bất đồng. Theo Vi đây là cơ hội để vợ chồng có thể hiểu nhau hơn. Và cách làm hoà của Vi là dựa trên việc cả hai ngồi lại chia sẻ quan điểm thẳng, thật và trên tình yêu thương.

Quan điểm của Tường Vi về người phụ nữ hiện đại?

Phụ nữ chỉ đẹp khi biết yêu bản thân và chỉ hạnh phúc khi được là chính mình và làm những điều mình mơ ước.

Slogan của Tường Vi là gì?

"Hãy là chính mình và đẹp hơn từng khoảnh khắc"

Cảm ơn Tường Vi, Chúc Tường Vi sức khoẻ, hạnh phúc và thành công.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *